Làm luận văn bán hàng uy tín tại Hà Nội

Nhằm giảm thiểu chi phí do các nghiệp vụ chưa phát sinh nhiều khi DN mới thành lập nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế tài chính hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm với chi phí thấp nhất để phục vụ công việc kê khai thuế hàng tháng với cơ quan thuế. Dịch vụ tư vấn thuế sẽ hỗ trợ bạn: Phân loại, tập hợp chứng từ kế toán theo quy định; Hướng dẫn cách sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn, sử dụng Token, bảo mật chữ ký số…
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ làm báo cáo:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Tổ chức lưu trữ hồ sơ kế toán. – Hoàn thiện hồ sơ hoàn thuế GTGT.
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.


 Xem thêm: làm báo cáo thực tập kế toán


 
Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính năm bây chừ ở những DN vừa và nhỏ
Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ báo cáo thuế hàng quý:
- Kiểm tra, soát xét, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Thông báo cho Cty kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các điều luật, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để Cty nắm bắt.
- Chỉ ra cho công ty những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Chốt số liệu, lập các báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Hoàn thành Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại công ty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý công ty các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .
 - Nhân lực báo cáo thuế thay đổi thường xuyên do dọn dẹp sổ sách kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
 _____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Làm báo cáo thực tập 24h
■ Tel: 01679298386
■ Website: lambaocaothuctap.ketoanthue24h.com
■ Email: lambaocaothuctap24h@gmail.com