Chỉ 1300k cho dịch vụ báo cáo kế toán thuế chuyên nghiệp TP HCM

Tuy nhiên những thủ tục phức tạp như hiện nay, việc xin cấp giấy phép thành lập công ty dường như là rất khó khăn. Do vậy rất nhiều khách hàng đã tìm đến các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại hà nội như Công ty Quản lý hà nội để rút ngắn thời gian trong khâu chuẩn bị thành lập công ty.

Xem thêm: kế toán dịch vụ



Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế…
Soát xét báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi Cty phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là DN  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều DN gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Công ty đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng quý cho mọi loại hình Cty:
- Thực hiện kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Làm hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Làm giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và DN
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán

Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế TNDN bây giờ ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực quyết toán thuế TNDN thay đổi thường xuyên do làm bctc nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải tổ chức bộ máy báo cáo thuế hàng quý, và phải bố trí người làm báo cáo thuế, hoàn thiện sổ sách trưởng. Nếu không bố trí người làm làm bctc, dọn dẹp sổ sách trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ kê khai thuế misa để thuê làm dọn dẹp sổ sách kế toán, làm báo cáo tài chính năm trưởng.