Chỉ 800k cho dịch vụ báo cáo thuế chất lượng tại Chương mỹ

Cty dịch vụ kê khai thuế hàng quý phải đăng ký và chịu quản lý ngành nghề
Hơn nữa, lề thói dùng các dịch vụ sẽ hình thành… Đây chính là những nguyên tố quan yếu để lĩnh vực DVKT có điều kiện phát triển nhanh hơn”, quan điểm của luật gia Nhữ Văn Hoan - Giám đốc công ty TNHH Tư vấn VFAM Việt Nam, một trong 15 doanh nghiệp được Bộ Tài chính xác nhận đủ điều kiện hành nghề dịch vụ kế toán năm 2008. Theo quy định tại Điều 55d Luật KT, có những giấy phép con sau đây: Số 2: Có chí ít ba kế toán viên hành nghề; Số 3: Có tối thiểu hai kế toán viên hành nghề là thành viên góp vốn; Số 4: Người đại diện theo luật pháp, GĐ hoặc TGĐ của Cty TNHH phải là kế toán viên hành nghề; Số 5: Phải có vốn pháp định theo quy định của Chính phủ; Số 6: Phần vốn góp của những người có chứng chỉ hành nghề dịch vụ kế toán phải chiếm trên 50% vốn điều lệ của CÔNG TY. Đơn yêu cầu cấp giấy chứng thực đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán; 2. Để hạn chế tình trạng này, các doanh nghiệp cần làm gì, thưa ông? “Big Four” là 4 hãng kiểm toán lớn nhất thế giới gồm: KPMG, Deloitte Touche Tohmatsu, PricewaterhouseCoopers (PwC) và Ernst & Young. Ngược lại, rất nhiều người không cần chứng chỉ hành nghề, không đăng ký kinh doanh nhưng lại thống lĩnh thị trường. Tài khoản biệt lập phải được giữ để thanh toán cho người không ngụ phải chịu thuế.
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng trăm công ty lớn nhỏ thành lập và hầu hết các ông chủ chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Ngoài những dịch vụ kể trên, eSmart luôn nhiệt tình hỗ trợ để bạn chuyên tâm vào việc kinh doanh của mình như: Quản lý sổ sách kế toán; Quyết toán thuế sau 3 - 5 năm; Lập phiếu thu chi, sổ nhật ký, cổ cái,… theo quy định; Đóng chứng từ kế toán theo đúng tiêu chuẩn.



Xem thêm: dịch vụ làm kế toán trọn gói tại hà nội

Là một trong những DN hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ kê khai thuế – kiểm toán, đào tạo kế toán. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trên dưới 10 năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho hàng trăm công ty, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ, cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho DN của bạn nhân viên kế toán làm việc hiệu quả - trung thực và nhiệt huyết nhằm mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho Quý doanh nghiệp!
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm chúng tôi là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những thuận tiện và kết quả đạt được khi đến với công ty quản lý hà nội:
Khi đến với công ty tư vấn quản lý các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người làm báo cáo tài chính năm thực tế với tất cả các công việc mà họ phải làm hằng ngày.
Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ báo cáo thuế:
- Kiểm tra, soát xét, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Thông báo cho Cty kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Tư vấn các nghị định, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để doanh nghiệp nắm bắt.
- Chỉ ra cho DN những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Chốt số liệu, lập các báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Hoàn thành Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho Cty
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại Cty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý D.Nghiệp các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính hiện tại ở những công ty vừa và nhỏ.
Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.
Những ưu điểm mang lại cho Cty khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính:
- Chi phí sử dụng dịch vụ báo cáo thuế của DN chúng tôi luôn luôn thấp hơn nhiều lần so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để thuê nhân viên kế toán có trình độ để thực hiện những công việc trên.
- Với chi phí chỉ từ 500.000- 1.500.000 Đ,DN có thể hoàn toàn yên tâm phát triển doanh nghiệp mà phải lo lắng đến bất kì một vấn đề gì liên quan tới các báo cáo thuế
- D.Nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- Dịch vụ báo cáo tài chính luôn cung cấp cho quý công ty các báo cáo thuế, số liệu, con số lãi, lỗ chính xác và kịp thời, nhanh chóng nhất.
- An toàn, uy tín, hoàn hảo đặt lên hàng đầu.
- Làm việc trực tiếp bởi các kế toán trưởng có ít nhất 8 năm kinh nghiệm.
- Trực tiếp làm việc và giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế.
- Chúng tôi sẽ thay mặt DN giải quyết tất cả những phát sinh, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình trước cơ quan khi cơ quan đến kiểm tra
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin trên báo cáo tài chính cho doanh nghiệp, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế  ,
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến báo cáo tài chính công ty
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Thông báo kịp thời cho D.Nghiệp các vấn đề về hàng tồn kho, chi phí, công nợ.
- Tư vấn các luật định, chính sách thuế và các vấn đề xử phạt cho doanh nghiệp
- Hoàn thành với in sổ sách, chứng từ và làm các thủ tục bàn giao cho công ty
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra, rà soát tờ khai thuế hàng tháng, điều chỉnh các sai sót về hóa đơn.
- Hoàn thành và phân loại các chứng từ
- Tìm ra và khắc phục các tồn đọng trong kế toán tài chính năm trước.
- Cân đối lãi lỗ, chốt số liệu và lập báo cáo tài chính hoàn chỉnh.