Dọn dẹp cho Cty với dịch vụ kê khai tại Long biên

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Xử lý báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi Cty phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn D.Nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là doanh nghiệp  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều D.Nghiệp gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  D.Nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Công Ty Quản Lý Hà Nội làm dịch vụ BCTC cuối năm, soát xét BCTC, phân tích báo cáo tài chính, sửa BCTC cho doanh nghiệp giá rẻ và chuyên nghiệp.
Với thực trạng chung các doanh nghiệp vừa và nhỏ phần lớn đều tuyển các kế toán viên chưa có kinh nghiệm, nhằm tối ưu chi phí cho D.Nghiệp mình, nhưng đằng sau ẩn chứa rất nhiều rủi ro mà Cty  bạn chưa từng nghĩ đến ?
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách thay đổi thường xuyên do hoàn thiện sổ sách kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải triển khai bộ máy báo cáo thuế hàng quý, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế TNDN trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế hàng tháng, kê khai thuế hàng quý trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ hoàn thiện sổ sách thuế excel để thuê làm dọn dẹp sổ sách, kế toán trưởng.



Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán:
- Kiểm tra, soát xét, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Báo cho doanh nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Tư vấn các thông tư, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để DN nắm bắt.
- Chỉ ra cho DN những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối lãi lỗ, tư vấn các vấn rủi ro cho công ty- Cân đối doanh thu chi phí
- Cân đối dòng tiền cho D.Nghiệp.
- Hoàn thành Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho công ty
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại D.Nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý công ty các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán

Thực trạng chung vấn đề làm bctc hiện nay ở những Cty vừa và nhỏ.
Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.

 Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.