Báo cáo thuế trên mạng, Dịch vụ kê khai thuế hàng quý chuyên nghiệp

Công Ty Quản Lý Hà Nội làm dịch vụ BCTC cuối năm, soát xét BCTC, phân tích báo cáo tài chính, sửa BCTC cho doanh nghiệp giá rẻ và chuyên nghiệp.
Với thực trạng chung các doanh nghiệp vừa và nhỏ phần lớn đều tuyển các kế toán viên chưa có kinh nghiệm, nhằm tối ưu chi phí cho công ty mình, nhưng đằng sau ẩn chứa rất nhiều rủi ro mà D.Nghiệp  bạn chưa từng nghĩ đến ?
 - Nhân lực báo cáo thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải triển khai bộ máy dọn dẹp sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính, kê khai trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế năm, kê khai thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ làm bctc thuế tổng hợp để thuê làm báo cáo thuế hàng tháng, làm báo cáo tài chính trưởng.



Xem thêm: dịch vụ kế toán uy tín

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế…
Xử lý báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi DN phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn D.Nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là DN  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều công ty gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  D.Nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ làm báo cáo tài chính năm:
- Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Hoàn thiện chứng từ cần thiết: Phiếu thu - chi, phiếu nhập - xuất…
- Báo cho DN kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Tư vấn các nghị định, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để công ty nắm bắt.
- Chỉ ra cho DN những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Cân đối hàng hóa, chi phí, lợi nhuận
- Hoàn thiện Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho DN
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại DN, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý công ty các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: dịch vụ kế toán giá rẻ

Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế ngày này ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ.
Công ty Quản lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm giấy phép thành lập công ty, chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng khách hàng .

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh tốt, đang muốn thành lập công ty để hoà nhập vào thương trường năng động và đầy hấp dẫn. Bạn đang phân vân lựa chọn loại hình công ty, lựa chọn tên cho công ty cũng như thực hiện các thủ tục pháp lý khác.