Khuyến mãi 25% Làm dịch vụ đồ án tiền lương trọn gói

Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế năm hiện tại ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do dọn dẹp sổ sách nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải tổ chức bộ máy báo cáo thuế hàng quý, và phải bố trí người làm quyết toán thuế, dọn dẹp sổ sách trưởng. Nếu không bố trí người làm làm bctc, hoàn thiện sổ sách trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán thuế 3TSoft để thuê làm kê khai thuế hàng quý, quyết toán thuế trưởng.

 Xem thêm: thuê làm báo cáo thực tập


 
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Các quy định, luật lệ của cơ quan thuế luôn có những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với từng thời điểm.

Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Hỗ trợ doanh nghiệp làm hồ sơ vay vốn ngân hàng
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
 _____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Làm báo cáo thực tập 24h
■ Tel: 01679298386
■ Website: lambaocaothuctap.ketoanthue24h.com
■ Email: lambaocaothuctap24h@gmail.com