Giảm giá 30% cho dịch vụ kế toán tin cậy

Chữ ký số đăng ký mới Chữ ký số VNPT. Gói 3năm khuyến mãi +1năm, miễn phí USB token
Hoàn thành hồ sơ nhanh, giao hàng trong ngày. Hỗ trợ sữ dụng chữ ký điện tử tờ khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp mới thành lập. Có khai bảo hiểm xã hội.


Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.

Xem thêm: dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Làm báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi D.Nghiệp phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn Cty được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là doanh nghiệp  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều DN gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Cty đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.

Công ty Quản lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm giấy phép thành lập công ty, chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng khách hàng .





Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán

Thực trạng chung vấn đề kê khai ngày này ở những Cty vừa và nhỏ
Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ làm báo cáo tài chính năm:

- Kiểm tra, soát xét, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Thông báo cho DN kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các nghị định, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để DN nắm bắt.
- Chỉ ra cho Cty những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối lãi lỗ, tư vấn các vấn rủi ro cho DN- Cân đối doanh thu chi phí
- Cân đối dòng tiền cho DN.
- Hoàn thành Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại DN, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý D.Nghiệp các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .
Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.