Làm đề án tiền lương nhanh chóng ở Hà Nội

Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ quyết toán thuế:
- Được tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc về kế toán. Dịch vụ kế toán luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán phục vụ cho lợi ích thiết thực của doanh nghiệp
– Lập và in sổ kế toán theo quy định của Bộ tài chính.
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.


 Xem thêm: nhận viết báo cáo thực tập


 
Chữ ký số đăng ký mới Chữ ký số VNPT. Gói 3năm khuyến mãi +1năm, miễn phí USB token
Hoàn thành hồ sơ nhanh, giao hàng trong ngày. Hỗ trợ sữ dụng chữ ký điện tử tờ khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp mới thành lập. Có khai bảo hiểm xã hội.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Ngoài những dịch vụ kể trên, eSmart luôn nhiệt tình hỗ trợ để bạn chuyên tâm vào việc kinh doanh của mình như: Quản lý sổ sách kế toán; Quyết toán thuế sau 3 - 5 năm; Lập phiếu thu chi, sổ nhật ký, cổ cái,… theo quy định; Đóng chứng từ kế toán theo đúng tiêu chuẩn.
 - Nhân lực báo cáo thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách thay đổi thường xuyên do dọn dẹp sổ sách kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
 _____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Làm báo cáo thực tập 24h
■ Tel: 01679298386
■ Website: lambaocaothuctap.ketoanthue24h.com
■ Email: lambaocaothuctap24h@gmail.com