Đáp ứng cho D.Nghiệp thuê dịch vụ báo cáo thuế tại Kon Tum

Hiệu quả mang lại có xứng với chi phí Cao như vậy mà bạn bỏ ra không ? Vậy tại sao bạn không thuê công ty nhận làm dịch vụ kê khai trọn gói cả năm.
Trước rất nhiều những câu hỏi, khó khăn như vậy. Giải pháp nào là tối ưu, chính xác, hiệu quả, chuyên nghiệp nhất cho Cty ?
Vâng ! Tất cả những khó khăn, trăn trở, vướng mắc của Quý D.Nghiệp sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất chỉ từ 500.000-1.500.000đ khi doanh nghiệp sử dụng gói dịch vụ làm báo cáo tài chính của Công ty kế toán QLHN.
Là một trong những Cty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ hoàn thiện sổ sách – kiểm toán, đào tạo kế toán. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trên dưới 10 năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho hàng trăm công ty, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ, cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Cty của bạn nhân viên kế toán làm việc hiệu quả - trung thực và nhiệt huyết nhằm mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho Quý doanh nghiệp




Xem thêm: bảng giá dịch vụ kế toán

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ quyết toán thuế năm:
- Kiểm tra, tháo gỡ, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Báo cho DN kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các chính sách, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để D.Nghiệp nắm bắt.
- Chỉ ra cho DN những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Cân đối dòng tiền cho D.Nghiệp.
- Hoàn chỉnh Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho Cty
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại công ty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý D.Nghiệp các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Thực trạng chung vấn đề kê khai hiện nay ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ.
Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ khai báo thuế:
- Được đội ngũ kế toán dày kinh nghiệm phục vụ. Thực hiện mọi báo cáo định kỳ chính xác và nhanh chóng.
– Hàng tháng có nhân viên của Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội đến Doanh nghiệp để lấy chứng từ phát sinh trong tháng (chứng từ photo) để về kê khai vào phần mềm HTKK của cơ quan thuế.
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.