Phát triển Cty sản xuất với dịch vụ quyết toán thuế

Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thành lập doanh nghiệp, bên cạnh đó nhằm hỗ trợ mọi người có thể thành lập doanh nghiệp đơn giản và tiết kiệm nhất công ty Quản lý Hà Nội xin giới thiệu dịch vụ “ Tư vấn thành lập doanh nghiệp “. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.
 Công ty Quản lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm giấy phép thành lập công ty, chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng khách hàng .
Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế TNDN cho mọi loại hình DN:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc doanh nghiệp quản lý
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Xử lý hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Thực hiện giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và Cty
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.
 
Xem thêm: làm dịch vụ kế toán



Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế năm cho mọi loại hình DN:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế DN
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Xử lý báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Thực hiện hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho DN trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình? 

Xem thêm: công ty kế toán tại hà nội

Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính năm bây giờ ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do hoàn thiện sổ sách nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp phải tổ chức bộ máy hoàn thiện sổ sách, và phải bố trí người làm báo cáo thuế hàng tháng, kế toán trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, quyết toán thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ làm báo cáo tài chính năm thuế excel để thuê làm kê khai thuế, quyết toán thuế TNDN trưởng.
- Bạn là D.Nghiệp vừa và nhỏ, bạn không cần thuê viên chức hoàn thiện sổ sách, kế toán trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Giám đốc nhưng lại không am hiểu nhiều về quyết toán thuế TNDN-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên dọn dẹp sổ sách của mình, cũng như các khai báo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một D.Nghiệp chuyên làm dịch vụ kê khai thuế thuế uy tín tại Cầu giấy với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty quản lý Hà Nội hiểu rõ công ty bạn đang cần gì và Công ty quản lý Hà Nội biết phải làm gì?