Chỉ với 1400k cho dịch vụ khai báo thuế tin cậy tại Thanh oai

Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?





Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Các quy định, luật lệ của cơ quan thuế luôn có những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với từng thời điểm.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?
 
Xem thêm: Làm báo cáo tài chính

Trong các Cty bộ phận kế toán luôn đóng vai trò hết sức quan, do vậy khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong bộ phận kế toán cũng làm cho DN phải lo lắng và cũng ít nhiều ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của Cty. Xu hướng hiện nay các DN đang tìm đến sử dụng dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng để đạt hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và mang lại sự ổn định, chuyên nghiệp.

Với những nhu cầu bức thiết của quý doanh nghiệp Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi cung cấp gói Dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ, nhằm giúp các doanh nghiệp giải được bài toán về ổn định và hiệu quả trong công tác kế toán.Chúng tôisẽ thay mặt DN xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy.

Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.

Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.

 
_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com