Nhu cầu làm báo cáo khách sạn nhanh chóng tại Hà Nội

Chữ ký số đăng ký mới Chữ ký số VNPT. Gói 3năm khuyến mãi +1năm, miễn phí USB token
Hoàn thành hồ sơ nhanh, giao hàng trong ngày. Hỗ trợ sữ dụng chữ ký điện tử tờ khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp mới thành lập. Có khai bảo hiểm xã hội.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Nhằm giảm thiểu chi phí do các nghiệp vụ chưa phát sinh nhiều khi D.Nghiệp mới thành lập nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế tài chính hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm với chi phí thấp nhất để phục vụ công việc kê khai thuế hàng tháng với cơ quan thuế. Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao chỉ từ 500.000 – 1.500.000 vnđ / tháng (So với mức chi phí phải trả từ 3 triệu đồng lương + chi phí liên quan: chỗ ngồi, BHYT, BHXH…) Sau khi khảo sát hồ sơ chứng từ tại doanh nghiệp, thì chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cụ thể cần làm và báo giá đến Quý công ty!
 
Xem thêm: làm báo cáo tốt nghiệp thuê





Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kê khai thuế:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Chuẩn hóa hệ thống kế toán, mẫu biểu chứng từ kế toán áp dụng cho DN…
- Chi phí sử dụng dịch vụ chỉ bằng 30 – 40% chi phí thuê kế toán làm việc full-time.
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?
Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế năm ngày này ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm báo cáo tài chính thay đổi thường xuyên do dọn dẹp sổ sách kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải triển khai bộ máy báo cáo thuế hàng quý, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính, dọn dẹp sổ sách trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế TNDN, dọn dẹp sổ sách trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ kê khai thuế misa để thuê làm kê khai thuế, kê khai thuế trưởng.