Khai báo thuế điện tử, Dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng tin cậy

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Xử lý báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi DN phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn D.Nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là Cty  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều D.Nghiệp gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Doanh nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Nội dung gói dịch vụ làm bctc cho mọi loại hình Cty:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc DN quản lý
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho Cty trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?
 
Xem thêm: bảng giá dịch vụ kế toán



Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ làm báo cáo tài chính năm:
- Kiểm tra, tháo gỡ, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Báo cho DN kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các thông tư, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để D.Nghiệp nắm bắt.
- Chỉ ra cho D.Nghiệp những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Cân đối dòng tiền cho công ty.
- Hoàn chỉnh Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại công ty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý Cty các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp. 

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

Sữ dụng chữ ký số Giám đốc vắng mặt hay công tác xa ngay thời gian kê khai vẫn có thể khai thuế bình thường. Căn cứ khoản 10 điều 7 của Luật Quản lý thuế số 21/2012/QH13 ngày 20/11/2012 do Văn phòng Chủ tịch nước ban hành ngày 3/12/2012 “Trường hợp người nộp thuế là tổ chức kinh doanh tại địa bàn có cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin phải thực hiện kê khai, nộp thuế với thuế thông qua các mạng theo qđịnh của pháp luật về giao dịch điện tử"
 Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thành lập doanh nghiệp, bên cạnh đó nhằm hỗ trợ mọi người có thể thành lập doanh nghiệp đơn giản và tiết kiệm nhất công ty Quản lý Hà Nội xin giới thiệu dịch vụ “ Tư vấn thành lập doanh nghiệp “. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.