Phát triển nhận làm BCTT, làm dịch vụ kế toán tại Gia lâm

Sữ dụng chữ ký số Giám đốc vắng mặt hay công tác xa ngay thời gian kê khai vẫn có thể khai thuế bình thường. Căn cứ khoản 10 điều 7 của Luật Quản lý thuế số 21/2012/QH13 ngày 20/11/2012 do Văn phòng Chủ tịch nước ban hành ngày 3/12/2012 “Trường hợp người nộp thuế là tổ chức kinh doanh tại địa bàn có cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin phải thực hiện kê khai, nộp thuế với thuế thông qua các mạng theo qđịnh của pháp luật về giao dịch điện tử"
Thực trạng chung vấn đề làm bctc hiện tại ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
Dịch vụ tư vấn thuế sẽ hỗ trợ bạn: Phân loại, tập hợp chứng từ kế toán theo quy định; Hướng dẫn cách sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn, sử dụng Token, bảo mật chữ ký số…
 - Nhân lực báo cáo thuế hàng tháng thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng quý nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
 
Xem thêm: viết báo cáo thực tập tốt nghiệp




Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán:
- Được tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc về kế toán. Dịch vụ kế toán luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán phục vụ cho lợi ích thiết thực của doanh nghiệp
– Hàng tháng có nhân viên của Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội đến Doanh nghiệp để lấy chứng từ phát sinh trong tháng (chứng từ photo) để về kê khai vào phần mềm HTKK của cơ quan thuế.
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?
Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế bây chừ ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách thay đổi thường xuyên do hoàn thiện sổ sách nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải tổ chức bộ máy hoàn thiện sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm làm bctc, dọn dẹp sổ sách trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách, kê khai thuế hàng tháng trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ làm bctc thuế tổng hợp để thuê làm làm báo cáo tài chính năm, làm báo cáo tài chính trưởng.