Lý do làm BCTT, làm dịch vụ kê khai tại Long biên

Nhằm góp phần thực hiện Quyết định số: 1830/QĐ-BTC ngày 27 tháng 9 năm 2009 của Bộ Tài chính quy định thực hiện việc Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet, nhằm đơn giản các thủ tục hành chính thuế, đảm bảo tính bảo mật và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong việc kê khai thuế trực tuyến và nộp hồ sơ khai thuế bằng chữ ký số.
Và bạn đang suy nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm… Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.

Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm..
 
Xem thêm: làm báo cáo tốt nghiệp thuê

Sữ dụng chữ ký số Giám đốc vắng mặt hay công tác xa ngay thời gian kê khai vẫn có thể khai thuế bình thường. Căn cứ khoản 10 điều 7 của Luật Quản lý thuế số 21/2012/QH13 ngày 20/11/2012 do Văn phòng Chủ tịch nước ban hành ngày 3/12/2012 “Trường hợp người nộp thuế là tổ chức kinh doanh tại địa bàn có cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin phải thực hiện kê khai, nộp thuế với thuế thông qua các mạng theo qđịnh của pháp luật về giao dịch điện tử"
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm..
Thực trạng chung vấn đề kê khai hiện nay ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ.




Dịch vụ báo cáo thuế tháng uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp mình. Chúng tôi nhận làm báo cáo tài chính tại các quận thành của Hà Nội như Ba đình, Bắc từ liêm, Cầu giấy, Đống đa, Hai bà trưng, Hoàn kiếm, Hoàng mai, Long biên, Nam từ liêm, Tây hồ, Thanh xuân, Gia Lâm, Thanh Trì.
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Các quy định, luật lệ của cơ quan thuế luôn có những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với từng thời điểm.
 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Làm báo cáo thực tập 24h
■ Tel: 01679298386
■ Email: [email]lambaocaothuctap24h@gmail.com[/email]