Vì sao cần khai báo thuế nhanh chóng cty sản xuất

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng quý bây chừ ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế TNDN cho mọi loại hình D.Nghiệp:
- Thực hiện kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Xử lý báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Làm Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Xử lý hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Làm giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Dịch vụ kế toán đã và đang đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và ổn định bền vững. Với doanh nghiệp mà đội ngũ nhân sự về kế toán chưa đáp ứng được nhu cầu cho sự thay đổi nhanh chóng của quá trình chuyển đổi của luật pháp, các quy định, định chế thì dịch vụ kế toán đang là cầu nối để hạn chế các rủi ro tiềm tàng cho doanh nghiệp. 
 
Xem thêm: Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp



Xem thêm: dịch vụ kế toán hàng tháng
 
Thực trạng chung vấn đề hoàn thiện sổ sách kế toán ngày này ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực báo cáo thuế hàng tháng thay đổi thường xuyên do làm bctc nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp phải triển khai bộ máy làm bctc, và phải bố trí người làm quyết toán thuế năm, làm báo cáo tài chính trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, kê khai thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ báo cáo thuế hàng quý thuế tổng hợp để thuê làm hoàn thiện sổ sách kế toán, làm báo cáo tài chính trưởng.
- Bạn là Cty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê viên chức báo cáo thuế hàng tháng, làm bctc trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Lãnh đạo nhưng lại không am hiểu nhiều về làm bctc-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức quyết toán thuế TNDN của mình, cũng như các khai báo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một D.Nghiệp chuyên làm dịch vụ dọn dẹp sổ sách thuế uy tín tại Nam từ liêm với nhiều giải thưởng đã được trao chúng tôi hiểu rõ doanh nghiệp bạn đang cần gì và Công ty quản lý biết phải làm gì?