Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp Giảm giá lên tới 50%

Trong cơ chế xã hội phát triển đi lên và cùng hòa nhập với nền kinh tế chung của cả thế giới, các dịch vụ vận chuyển Bắc Trung Nam cũng tăng trưởng mạnh, nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa của người dân, theo chiều hướng đó công ty vận tải hàng hóa đường bộ Minh Phước cũng đã ra đời, cùng các công ty vận tải hàng hóa khác, góp phần làm cho bộ mặt dịch vụ chuyển đồ hàng hóa Bắc Nam trở nên phong phú và đa dạng.
- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.
Sở hữu đội ngũ tài xế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong tay sẽ giúp xử lý tốt những tình huống khó khăn nhất, thông thạo địa hình Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng



Xem thêm: cho thuê xe tải chở hàng

Từ khi thành lập, Nam Long cung cấp dịch vụ vận tải thông qua việc mua ngoài dịch vụ của các đối tác vận tải. Chúng tôi ý thức đầy đủ rằng khả năng phát triển và quản lý đối tác là yếu tố quyết định đến chât lượng cũng như giá cả dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng.
Lợi ích mang lại cho Cty khi sử dụng dịch vụ cần xe tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng tàu hỏa của Cty chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý tất cả những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về công ty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo