Trợ giúp Cty thẩm định với dịch vụ rà soát thuế

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.
Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế TNDN cho mọi loại hình Cty:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế công ty
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Lập hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp. 
 
Xem thêm: Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp



Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế giá rẻ
 
Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế hàng quý ngày này ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực quyết toán thuế TNDN thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải triển khai bộ máy báo cáo thuế hàng quý, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính, kê khai trưởng. Nếu không bố trí người làm làm báo cáo tài chính, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với D.Nghiệp dịch vụ quyết toán thuế thuế tổng hợp để thuê làm làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế trưởng.
- Bạn là DN vừa và nhỏ, bạn không cần thuê nhân viên kê khai thuế hàng tháng, kê khai thuế hàng tháng trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là chủ doanh nghiệp nhưng lại không am hiểu nhiều về quyết toán thuế TNDN-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên dọn dẹp sổ sách của mình, cũng như các kê khai thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một doanh nghiệp chuyên làm dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán thuế uy tín tại Phúc thọ với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty Tư vấn quản lý hiểu rõ Cty bạn đang cần gì và chúng tôi biết phải làm gì?