Thủ tục gia hạn visa 3 tháng nhiều lần nhanh chóng

Thủ tục xin gia hạn Visa Mỹ - Cần những thủ tục gì ?

Đương đơn muốn làm thủ tục xin gia hạn visa Mỹ chuẩn bị những hồ sơ theo quy định và có thể gửi hồ sơ trực tiếp tại Lãnh sự quán hoặc gửi bằng đường bưu điện (EMS).

Với sự am hiểu pháp luật và kinh nghiệm thực tế, cùng với đó là có mối quan hệ tốt với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong hoạt động xin gia hạn visa Việt nam cho người nước ngoài tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ gia hạn visa hiệu quả nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi Khi khách hàng cần dịch vụ gia hạn visa tại Việt Nam 
Khi đến với Chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích thiết thực nhất như chúng tôi nhận làm visa giá rẻ, chi phí thấp, độ uy tín cao, Thủ tục đơn giản nhiều lần, sẽ hỗ trợ trọn gói cho khách hàng có thể làm nhanh nếu khách hàng yêu cầu, ngoài ra chúng tôi có dịch vụ giao nhận tận nơi,
Chỉ cần nhấc điện thoại gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ khách hàng sẽ có được dịch vụ tốt nhất.






Điều gì có thể làm quá trình xử lý hồ sơ xin gia hạn visa của tôi được nhanh hơn?

- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gia hạn visa.  Kiểm tra những giấy tờ được yêu cầu tại đây.
- Tải ảnh điện tử chất lượng tốt theo đúng yêu cầu.
- In trang xác nhận đơn DS-160 bằng máy in lazer để có mã vạch rõ ràng hơn.
- Nếu bạn có một vài visa Hoa Kỳ trong nhiều quyển hộ chiếu cũ khác nhau, bạn chỉ cần nộp visa trước gần đây nhất.
- Nhớ nộp Tờ Xác Nhận Gia Hạn Visa. Đây là bằng chứng cho việc bạn đã trả phí xin visa.


► Xem thêm: xin gia hạn visa




Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia hạn visa trên phạm vi toàn quốc. Đối với khách hàng nhập cảnh phía nam từ Đà Nẵng trở vào sẽ gia hạn tại TP Hồ Chí Minh. Đối với khách hàng nhập cảnh phía bắc sẽ gia hạn tại Hà Nội.

Dịch vụ gia hạn , cấp mới visa cho người nước ngoài cư trú tại Việt Nam
- Thủ tục gia han visa đơn giản tại LEGALVIET ANT:  Hộ chiếu bản gốc và visa cấp tại sứ quán hoặc sân bay còn hạn
Các loại visa gia hạn tại Việt Nam
-          Gia hạn visa Việt Nam 1 tháng 1 lần 
-          Cấp mới visa Việt Nam 1 tháng 1 lần 
-          Gia hạn visa Việt Nam 3 tháng 1 lần   
-          Gia hạn visa Việt Nam 3 tháng nhiều lần
-          Cấp mới visa Việt Nam 3 tháng 1 lần
-          Cấp mới visa Việt Nam 3 tháng nhiều lần 
-          Xin visa 1 đến 3 năm : Yêu cầu thẻ tạm trú (liên hệ tại văn phòng để được tư vấn chi tiết )
-          Thời gian làm : 7-10 ngày làm việc
 
Chúng tôi cam kết tư vấn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo thời gian và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
Nếu Quý khách Muốn tư vấn về bất kì dịch vụ nào về visa , hộ chiếu mời quý khách liên hệ trực tiếp tới văn phòng để được phục vụ tốt nhất.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội