Dịch vụ làm đề án bán hàng nhanh chóng

Nội dung gói dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán cho mọi loại hình Cty:

- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc doanh nghiệp quản lý
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho D.Nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ. 
 
Xem thêm: viết báo cáo thực tập thuê


Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?

Trong các doanh nghiệp bộ phận kế toán luôn đóng vai trò hết sức quan, do vậy khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong bộ phận kế toán cũng làm cho Cty phải lo lắng và cũng ít nhiều ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của công ty. Xu hướng hiện nay các doanh nghiệp đang tìm đến sử dụng dịch vụ quyết toán thuế để đạt hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và mang lại sự ổn định, chuyên nghiệp.

Với những nhu cầu bức thiết của quý doanh nghiệp Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi cung cấp gói Dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ, nhằm giúp các doanh nghiệp giải được bài toán về ổn định và hiệu quả trong công tác kế toán.Chúng tôisẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy.
 




Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán thuế:

- Giảm chi phí nhân công khi thuê nhân viên kế toán chính thức vì chi phí thuê dịch vụ rất thấp và các khoản phát sinh liên quan đến kế toán nội bộ như : bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm....

– Chuẩn hóa hệ thống kế toán, mẫu biểu chứng từ kế toán áp dụng cho DN…

- Bạn không phải trả thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, và các khoản phí phát sinh khác như ốm đau, thai sản, trợ cấp, phụ phí… cho nhân viên kế toán.

Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?


 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com