Gia hạn visa 1 tháng một lần giá rẻ

Trong những năm qua ngoài dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài thì dịch vụ xin gia hạn visa tại Hưng Yên được cộng đồng doanh nghiệp tại Hưng Yên đánh giá cao. Chúng tôi thực hiện việc tư vấn và làm các thủ tục liên quan đến visa thị thực cho công dân của nhiều quốc gia làm việc tại Hưng Yên như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc .........tại các khu công nghiệp Phố Nối A, B, khu công nghiệp Thăng Long II.....



Các điều kiện cho việc Gia hạn Visa Qua Đường Bưu Điện là gì?

- Bạn không cần dùng hộ chiếu của bạn trong vòng 8 đến 10 ngày làm việc tới.
- Bạn là công dân Việt Nam, hoặc là thường trú dân tại Việt Nam.
- Bạn hiện đang ở Việt Nam.
- Bạn có visa không định cư của Hoa Kỳ (ngoại trừ visa loại E, H, L, P hoặc R) và visa của bạn vẫn còn hiệu lực hoặc đã hết hạn cách đây dưới 48 tháng, HOẶC
- Bạn có visa loại E, H, L, P hoặc R vẫn còn giá trị hoặc đã hết hạn cách đây dưới 12 tháng.
- Bạn đang xin visa cùng loại với visa không định cư trước đây.
- Bạn có thể nộp hộ chiếu có visa trước của bạn.
- Nếu bạn là học sinh và bạn chưa ra khỏi Hoa Kỳ quá năm tháng trừ khi các hoạt động ở nước ngoài của bạn có liên quan đến khóa học.
- Bạn không trả lời “CÓ” cho bất cứ câu hỏi nào trong phần An ninh và Lý lịch của mẫu đơn DS‐160 và bạn không bị từ chối cấp visa trong cuộc phỏng vấn cuối cùng.
- Bạn không bị từ chối visa trong lần phỏng vấn gần đây nhất.
 
► Xem thêm: gia hạn visa cho người nước ngoài



Thời hạn dưới 03 (ba) tháng được xác định là thời gian liên tục kể từ ngày người nước ngoài bắt đầu nhập cảnh vào Việt Nam để làm việc cho người sử dụng lao động, đối tác phía Việt Nam hoặc đại diện của tổ chức phi chính phủ nước ngoài đến ngày đó của tháng thứ ba trừ đi một ngày.

Người nước ngoài vào Việt Nam làm việc với thời hạn dưới 03 (ba) tháng phải thực hiện theo đúng quy định tại các điểm a và b khoản 4 Điều 4 của Nghị định số 34/2008/NĐ-CP đã được sửa đổi, bổ sung.

Trường hợp bạn không thuộc danh sách trên, bạn hãy chuẩn bị thủ tục xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.