Chương trình even gói dịch vụ khai thuế 50% tại Vĩnh Phúc

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Lập báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi doanh nghiệp phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn Cty được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là D.Nghiệp  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều Cty gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Công ty đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán thuế:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Làm thủ tục đăng ký hoá đơn, tư vấn in hoá đơn.
- Chi phí sử dụng dịch vụ chỉ bằng 30 – 40% chi phí thuê kế toán làm việc full-time.
Dịch vụ kế toán đã và đang đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và ổn định bền vững. Với doanh nghiệp mà đội ngũ nhân sự về kế toán chưa đáp ứng được nhu cầu cho sự thay đổi nhanh chóng của quá trình chuyển đổi của luật pháp, các quy định, định chế thì dịch vụ kế toán đang là cầu nối để hạn chế các rủi ro tiềm tàng cho doanh nghiệp.

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói



Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?
Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế cho mọi loại hình doanh nghiệp:
– Doanh nghiệp sẽ cập nhật kịp thời những thông tư nghị định, luật thuế luật kế toán mới nhất (chúng tôi sẽ thông báo doanh nghiệp khi có thay đổi)
 - Nhân lực kế toán thay đổi thường xuyên do làm báo cáo tài chính năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải khai triển bộ máy kê khai thuế hàng quý, và phải bố trí người làm hoàn thiện sổ sách kế toán, kê khai thuế hàng tháng trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế hàng quý, báo cáo thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ kê khai thuế thuế fast để thuê làm làm bctc, làm báo cáo tài chính năm trưởng.

Xem thêm: công ty chuyên làm kế toán thuế

Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính năm ngày này ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực quyết toán thuế thay đổi thường xuyên do làm báo cáo tài chính năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp phải triển khai bộ máy báo cáo thuế, và phải bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, làm bctc trưởng. Nếu không bố trí người làm kế toán, kê khai trưởng thì phải ký hợp đồng với D.Nghiệp dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán thuế misa để thuê làm hoàn thiện sổ sách, làm báo cáo tài chính trưởng.