Thuê Visa lưu trú đi Na Uy nhập tịch cho ngân hàng

Chứng minh tài chính
Điều thứ nhì mà chính phủ e ngại cấp visa du lịch vì khả năng tài chính của đương đơn. Điều quý vị cần chứng minh là làm sao đủ chi phí sinh hoạt sau khi tới Úc? Để tính một cách đơn giản, nếu muốn xin visa du lịch 1 tháng thì quý vị phải có đủ kinh tế để mua vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch, chi phí sinh hoạt và các khoản chi phí mua sắm khác nếu có. Nếu để tồn tại du lịch tại Úc thì tôi cho rằng số tiền cần chứng minh khoảng $10,000 là hợp lý. Số tiền này có thể chứng minh từ phía đương đơn hoặc người bảo lãnh. Quý vị lưu ý số tiền này nên có trong tài khoản ngân hàng một khoảng thời gian dài chứ không phải là chỉ cần bỏ số tiền $10,000.00 vào tài khoản để đối phó tại thời điểm nộp hồ sơ. Bộ Di Trú cũng thường từ chối các đơn xin visa vì số tiền chỉ mới bỏ vào tài khoản ngân hàng một thời gian ngắn, họ có lý do để nghi ngờ hành vi đó là không trung thực, chỉ nhằm để qua mặt việc xét duyệt hồ sơ.


► Xem thêm: gia hạn visa ở đâu 

Visa (còn gọi là thị thực nhập cảnh) là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho người nước ngoài muốn đến nước họ. Thông thuờng visa được cấp bằng cách đóng vào sổ hộ chiếu. Trứơc đây do các nước chưa bình thường hóa quan hệ với VN, ViIệt Kiều về nước thường đựơc cấp một visa rời.Du khách nhập cảnh Việt Nam cần phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu và thị thực hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ những trường hợp được miễn thị thực theo qui định của pháp luật Việt Nam hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Thủ tục xin gia hạn Visa Mỹ - Cần những thủ tục gì ?

Gia hạn visa Mỹ là điều kiện bắt buộc nếu bạn muốn kéo dài thời gian thị thực trên lãnh thổ đất nước cờ hoa. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến những quy định chung khi gia hạn nhằm đẩy nhanh thời gian hoàn tất hồ sơ và gia tăng tỷ lệ gia hạn visa thành công.
Các loại visa phục vụ cho mục đích du lịch ngắn hạn, học tập, thăm thân hay công tác (các loại visa B, F, M, J, H và L) sắp hết hạn hoặc đã hết hạn trong 48 tháng qua thì bạn nên tiến hành gia hạn visa Mỹ để tránh những rắc rối không đáng có trong chuyến đi sắp tới của mình.

► Xem thêm: nhận visa tại sân bay

Điều gì có thể làm quá trình xử lý hồ sơ xin gia hạn visa của tôi được nhanh hơn?
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gia hạn visa.  Kiểm tra những giấy tờ được yêu cầu tại đây.
- Tải ảnh điện tử chất lượng tốt theo đúng yêu cầu.
- In trang xác nhận đơn DS-160 bằng máy in lazer để có mã vạch rõ ràng hơn.
- Nếu bạn có một vài visa Hoa Kỳ trong nhiều quyển hộ chiếu cũ khác nhau, bạn chỉ cần nộp visa trước gần đây nhất.
- Nhớ nộp Tờ Xác Nhận Gia Hạn Visa. Đây là bằng chứng cho việc bạn đã trả phí xin visa.
_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội