Even 40% Thuê gia hạn xuất nhập cảnh chuyên nghiệp

Ai là người đủ tiêu chuẩn cho chương trình này?
Đương đơn có ngày đi Mỹ trước ngày nộp hồ sơ tới EMS ít nhất 3 tuần. Mặc dù chúng tôi thường có thể giải quyết hồ sơ xin làm mới visa nhanh hơn, chúng tôi không thể đảm bảo rằng mọi trường hợp đều có thể làm như vậy.
Khách thăm ngắn hạn, sinh viên về phép, khách trao đổi, khách làm việc có thời hạn và những người luân chuyển trong công ty và các thành viên phụ thuộc trong gia đình của họ (những người đã và đang có các loại visa B, F, M, J, H và L) mang quốc tịch Việt Nam.
Đương đơn phải là những người đang có mặt tại Việt Nam tại thời điểm nộp đơn và muốn xin visa cùng loại giống như loại visa không định cư mà họ đã có trước đây (có nghĩa là cùng loại visa và cùng loại đối tượng: Ví dụ đều là người xin chính và/hoặc người phụ thuộc). Visa trước phải có giá trị sử dụng nhiều lần trong vòng 12 tháng.
Các đương đơn có visa cũ còn hạn hoặc đã hết hạn nhưng chưa quá 12 tháng. *(Vì thời gian xử lý chương trình làm mới visa có thể kéo dài 2 đến 3 tuần, những đương đơn còn ít hơn 10 ngày làm việc so với thời hạn 12 tháng trên nên đặt hẹn phỏng vấn visa qua mạng như bình thường).
Việc làm lại visa qua đường bưu điện nay còn dễ dàng hơn trước. Chỉ cần bạn được chấp thuận visa trong lần nộp hồ sơ gần đây nhất, bạn đã có thể làm lại visa qua đường bưu điện. Ngoài ra đương đơn không có dấu hiệu liên quan đến việc vi phạm luật di trú.
Đương đơn là học sinh sinh viên rời Hoa Kỳ trong một thời gian gián đoạn chương trình học tập không quá 5 tháng trở lên hơn trừ khi các hoạt động của họ ở ngoài Hoa Kỳ có liên quan đến khoá học của họ. Nếu thời gian gián đoạn việc học kéo dài quá 5 tháng, vui lòng gửi kèm thư giải thích việc gián đoạn đó liên quan đến việc học của đương đơn như thế nào.



► Xem thêm: visa sân bay
 

Cùng với dịch vụ visa tại Hà Nội dịch vụ xin gia hạn visa cho người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh luôn được khách hàng trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.



Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia hạn visa trên phạm vi toàn quốc. Đối với khách hàng nhập cảnh phía nam từ Đà Nẵng trở vào sẽ gia hạn tại TP Hồ Chí Minh. Đối với khách hàng nhập cảnh phía bắc sẽ gia hạn tại Hà Nội.

Dịch vụ gia hạn , cấp mới visa cho người nước ngoài cư trú tại Việt Nam
- Thủ tục gia han visa đơn giản tại LEGALVIET ANT:  Hộ chiếu bản gốc và visa cấp tại sứ quán hoặc sân bay còn hạn
Các loại visa gia hạn tại Việt Nam
-          Gia hạn visa Việt Nam 1 tháng 1 lần 
-          Cấp mới visa Việt Nam 1 tháng 1 lần 
-          Gia hạn visa Việt Nam 3 tháng 1 lần   
-          Gia hạn visa Việt Nam 3 tháng nhiều lần
-          Cấp mới visa Việt Nam 3 tháng 1 lần
-          Cấp mới visa Việt Nam 3 tháng nhiều lần 
-          Xin visa 1 đến 3 năm : Yêu cầu thẻ tạm trú (liên hệ tại văn phòng để được tư vấn chi tiết )
-          Thời gian làm : 7-10 ngày làm việc 
Chúng tôi cam kết tư vấn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo thời gian và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
Nếu Quý khách Muốn tư vấn về bất kì dịch vụ nào về visa , hộ chiếu mời quý khách liên hệ trực tiếp tới văn phòng để được phục vụ tốt nhất.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội