Làm BCTC uy tín theo năm tại Thanh trì

Nhân lực báo cáo thuế thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế TNDN cho mọi loại hình doanh nghiệp:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế công ty
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Làm hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Làm giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và công ty
Dịch vụ kế toán đã và đang đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và ổn định bền vững. Với doanh nghiệp mà đội ngũ nhân sự về kế toán chưa đáp ứng được nhu cầu cho sự thay đổi nhanh chóng của quá trình chuyển đổi của luật pháp, các quy định, định chế thì dịch vụ kế toán đang là cầu nối để hạn chế các rủi ro tiềm tàng cho doanh nghiệp. 




Xem thêm: kế toán dịch vụ

Hiệu quả mang lại có xứng với chi phí Cao như vậy mà bạn bỏ ra không ? Vậy tại sao bạn không sử dụng công ty nhận làm dịch vụ quyết toán thuế TNDN trọn gói cả năm.
Trước vô vàn những câu hỏi, mối nguy hiểm như vậy. Giải pháp nào là tối ưu, chính xác, hiệu quả, chuyên nghiệp nhất cho Cty ?
Vâng ! Tất cả những khó khăn, trăn trở, vướng mắc của Quý công ty sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất chỉ từ 500.000-1.500.000đ khi doanh nghiệp sử dụng gói dịch vụ làm báo cáo tài chính của Công ty kế toán QLHN.
Là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ kê khai thuế – kiểm toán, đào tạo kế toán. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trên dưới 10 năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho hàng trăm công ty, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ, cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Cty của bạn nhân viên kế toán làm việc hiệu quả - trung thực và nhiệt huyết nhằm mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho Quý doanh nghiệp

Xem thêm: công ty kế toán tại hà nội

Những ưu điểm mang lại cho D.Nghiệp khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính:
- Chi phí sử dụng dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán của DN chúng tôi luôn luôn thấp hơn nhiều lần so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để thuê nhân viên kế toán có trình độ để thực hiện những công việc trên.
- Với chi phí chỉ từ 500.000- 1.500.000 Đ,công ty có thể hoàn toàn yên tâm phát triển doanh nghiệp mà phải lo lắng đến bất kì một vấn đề gì liên quan tới các báo cáo thuế
- Cty hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- Dịch vụ báo cáo tài chính luôn cung cấp cho quý doanh nghiệp các báo cáo thuế, số liệu, con số lãi, lỗ chính xác và kịp thời, nhanh chóng nhất.
- An toàn, uy tín, nhanh chóng đặt lên hàng đầu.
- Làm việc trực tiếp bởi các kế toán trưởng có ít nhất 8 năm kinh nghiệm.
- Trực tiếp làm việc và giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế.
- Chúng tôi sẽ thay mặt công ty giải quyết tất cả những phát sinh, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình trước cơ quan khi cơ quan đến kiểm tra
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin trên báo cáo tài chính cho công ty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế  ,
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến báo cáo tài chính DN
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Thông báo kịp thời cho Cty các vấn đề về hàng tồn kho, chi phí, công nợ.
- Tư vấn các luật định, chính sách thuế và các vấn đề xử phạt cho D.Nghiệp
- Hoàn thiện với in sổ sách, chứng từ và làm các thủ tục bàn giao cho DN
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra, rà soát tờ khai thuế hàng tháng, điều chỉnh các sai sót về hóa đơn.
- Hoàn thiện và phân loại các chứng từ
- Tìm ra và khắc phục các tồn đọng trong kế toán tài chính năm trước.
- Cân đối lãi lỗ, chốt số liệu và soát xét báo cáo tài chính hoàn chỉnh.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ quyết toán thuế TNDN – kiểm toán, đào tạo kế toán. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trên dưới 10 năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho hàng trăm công ty, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ, cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho D.Nghiệp của bạn nhân viên kế toán làm việc hiệu quả - trung thực và nhiệt huyết nhằm mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho Quý doanh nghiệp!
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm công ty tư vấn quản lý là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những thuận tiện và kết quả đạt được khi đến với công ty tư vấn quản lý:
Khi đến với công ty tư vấn quản lý các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người quyết toán thuế tndn thực tế với đa phần các công việc mà họ phải làm hằng ngày.