Thuê xe tải chở thuê chất lượng tại Sóc sơn

Dịch vụ vận tải đường bộ ra đời khá sớm so với các phương thức vận tải khác. Ngay từ thế kỷ thứ V trước công nguyên con người đã biết lợi dụng biển làm các tuyến đường giao thông để giao lưu các vùng các miền, các quốc gia với nhau trên thế giới. Cho đến nay vận tải biển được phát triển mạnh và trở thành ngành vận tải hiện đại trong hệ thống vận tải quốc tế
Lợi ích mang lại cho công ty khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng máy bay của DN chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt Cty xử lý tất cả những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về doanh nghiệp, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải đường bộ doanh nghiệp
- D.Nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho DN.
- Hoàn thành bàn giao đủ giấy tờ khi hàng về tới nơi.
- Thông báo kịp thời cho DN các vấn đề về hàng hóa khi vận chuyển

Xem thêm: dịch vụ vận tải hà nội



Xem thêm: cho thuê xe tải chở hàng
 

Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ vận chuyển:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải bằng tàu hỏa của DN chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt D.Nghiệp xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về công ty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải bằng máy bay công ty

Trong cơ chế xã hội phát triển đi lên và cùng hòa nhập với nền kinh tế chung của cả thế giới, các dịch vụ vận chuyển Bắc Trung Nam cũng đẩy mạnh mạnh, nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa của người dân, theo xu hướng đó công ty vận tải hàng hóa đường bộ Minh Phước cũng đã ra đời, cùng các công ty vận tải hàng hóa khác, góp phần làm cho bộ mặt dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam trở nên phong phú và đa dạng.
- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.
 

____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com