Dịch vụ thẻ tạm trú chuyên nghiệp 6 tháng cho du khách

Visa (còn gọi là thị thực nhập cảnh) là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho người nước ngoài muốn đến nước họ. Thông thuờng visa được cấp bằng cách đóng vào sổ hộ chiếu. Trứơc đây do các nước chưa bình thường hóa quan hệ với VN, ViIệt Kiều về nước thường đựơc cấp một visa rời.
Chúng tôi thực hiện việc gia hạn visa cho người nước ngoài với thời hạn 1 tháng, gia hạn visa 3 tháng, gia hạn visa 6 tháng và visa dài hạn 1 năm. Những loại thị thực có giá trị hơn 1 năm được chúng tôi cung cấp cho người nước ngoài tại Hưng Yên bao gồm việc xin cấp thẻ tạm trú 2 năm, thẻ tạm trú 3 năm cho người nước ngoài. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.
 

Xem thêm: xin gia hạn visa

 
 
Các trường hợp người lao động nước ngoài không thuộc diện cấp giấy phép lao động theo quy định của Nghị định 102/2013 NĐ-CP bao gồm:
Người lao động nước ngoài quy định tại Khoản 1, Khoản 2, Khoản 3, Khoản 4, Khoản 5, Khoản 6, Khoản 7 và Khoản 8 Điều 172 của Bộ luật Lao động.
Cụ thể:
Là thành viên góp vốn hoặc là chủ sở hữu của công ty trách nhiệm hữu hạn.
Là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần.
Là Trưởng văn phòng đại diện, dự án của tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.
Vào Việt Nam với thời hạn dưới 03 tháng để thực hiện chào bán dịch vụ.
Vào Việt Nam với thời hạn dưới 03 tháng để xử lý những sự cố, tình huống kỹ thuật, công nghệ phức tạp nảy sinh làm ảnh hưởng hoặc có nguy cơ ảnh hưởng tới sản xuất, kinh doanh mà các chuyên gia Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài hiện đang ở Việt Nam không xử lý được.